Thông báo: Diễn đàn du lịch bụi chuyển nhà

Dulichbui.org - Sau hơn hai năm hoạt động, tính đến thời điểm này diễn đàn du lịch bụi đã thu hút được hơn 1850 thành viên đăng ký chính thức. Đây quả là một con số mà ngay chính Ban Quản Trị diễn đàn đã không nghĩ tới khi cho ra mắt diễn đàn, rất cảm ơn các anh chị em đã ủng hộ diễn đàn trong thời gian qua.
Các thành viên trong một buổi Offline của diễn đàn du lịch bụi
Hiện nay diễn đàn của chúng ta đang hoạt động trên host miễn phí của forumotion nên các chức năng dành cho thành viên bị hạn chế khá nhiều, chưa kể giao diện của diễn đàn luôn tràn ngập quảng cáo (một trong những yêu cầu bắt buộc từ phía nhà cung cấp host) làm cho không ít anh chị em cảm thấy không thoải mái khi truy cập diễn đàn.
Với mong muốn nâng cao chất lượng hoạt động của diễn đàn, tạo sự dễ dàng và tiện lợi hơn cho thành viên, Ban Quản Trị diễn đàn du lịch bụi đã quyết định sẽ… chuyển “nhà”.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, các bạn thành viên đã chung tay góp sức cho ngôi nhà mới của diễn đàn du lịch bụi.
Đây là một quyết định không phải dễ dàng bởi khi chuyển “nhà” diễn đàn sẽ mất tất cả các dữ liệu bao gồm database các bài viết, tài khoản các thành viên (theo quy định của nhà cung cấp host) tuy nhiên vì sự phát triển của diễn đàn Ban Quản Trị vẫn quyết định sẽ chuyển.
Mong các bạn ủng hộ cho quyết định này của Ban Quản Trị.
Để cho việc được chuyển nhà được diễn ra nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của diễn đàn du lịch bụi, rất mong các anh chị em hãy truy cập vào nhà mới tại địa chỉ http://diendan.dulichbui.org để đăng ký lại tài khoản thành viên. Sau khoảng 1 tuần, diendan.dulichbui.org và forum.dulichbui.org sẽ là một.
Mong anh chị em thông cảm cho sự bất tiện này.
Xin chân thành cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn sức khỏe và vui vẻ!


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét