Google mua lại thương hiệu du lịch Frommer's

Dulichbui.org - Nhà xuất bản John Wiley & Sons Inc (Mỹ) chủ sở hữu thương hiệu du lịch Frommers đã chính thức thông báo về việc bán Frommer's lại cho tập đoàn Google. Trên website của Frommer's (frommers.com) đã có thông báo chính thức về việc này.


Website Frommer's thông báo về việc Google mua lại Frommer's
Trước Frommer’s, Google đã mua lại công ty đánh giá chất lượng nhà hàng Zagat vào tháng 9/2011 và tích hợp nội dung của Zagat vào Google Maps nhằm tìm kiếm nhiều thị phần hơn trong thị trường quảng cáo doanh nghiệp địa phương. 
Phát ngôn viên của Google cho biết đội ngũ nhân viên chuyên môn cao của Frommer và nội dung số của họ sẽ là bổ sung tuyệt vời cho Zagat.
Thương hiệu Frommer’s ra đời từ năm 1957, khi Arthur Frommer – người sáng lập series Frommer’s – viết một quyển sách hướng dẫn người Mỹ thăm quan châu Âu có tựa "Europe on $5 a Day". Năm 1977, thương hiệu Frommer's được bán cho  Simon & Schuster, Inc. Năm 1998, tập đoàn sách và giáo dục xuyên quốc gia Pearson đã mua lại Frommer's từ Simon & Schuster để rồi sau đó không lâu (năm 1999) tập đoàn này lại bán Frommer's cho IDG Books. Năm 2001, Nhà xuất bản John Wiley & Sons Inc đã mua lại thương hiệu Frommer's.
Hiện Pauline Frommer - con gái của Arthur Frommer vẫn đang tiếp tục di sản của cha mình thông qua việc xuất bản những cuốn sách hướng dẫn du lịch cho Frommer's.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét