Các Hội thánh Tin lành chúc Tết Ban Tôn giáo Chính phủ

[Tôn giáo Chính Phủ]- Một số Giáo Hội Hội Thánh Tin lành chúc tết Ban Tôn Giáo Chính Phủ.




Theo tin tức của Báo Đảng Công Sản Việt Nam, Ngày 16/1, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Lê Bá Trình đã tiếp Đoàn Hội đồng Quản trị Hội thánh Tin lành Trưởng lão Việt Nam đến thăm và chúc Tết Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.


 Phó Chủ tịch Lê Bá Trình chụp ảnh lưu niệm với đoàn Hội Thánh
Tin lành Trưởng lão Việt Nam. 


Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cảm ơn Hội đồng Quản trị Hội thánh Tin lành Trưởng lão Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết. Trong không khí toàn thể nhân dân, trong đó có đồng bào Tin lành chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình chúc bà con chức sắc, tín đồ Tin lành sẽ đón nhận được nhiều ơn lành của Thiên Chúa, đón năm mới vui tươi, phấn khởi.

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình khẳng định, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam luôn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của tín đồ, chức sắc đạo Tin lành nói chung và Hội thánh Tin lành Trưởng lão Việt Nam nói riêng trong khối đại đoàn kết dân tộc. Trong thời gian qua, tín đồ, chức sắc của Hội thánh đã sinh hoạt tôn giáo thuần túy, tuân thủ pháp luật, cùng đồng bào các tôn giáo, nhân dân cả nước tham gia vào các hoạt động xã hội, hưởng ứng các phong trào đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị, trong thời gian tới, Hội đồng quản trị Hội thánh sẽ tiếp tục hướng dẫn tín đồ hoạt động theo đường hướng tôn giáo đã xác định, "sống tốt đời, đẹp đạo", tham gia tích cực vào các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động như: "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", "Ngày vì người nghèo"... đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.


Thay mặt đoàn, Mục sư Điểu Bôi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hội thánh Tin lành Trưởng lão Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong thời gian qua đã tạo điều kiện giúp đỡ Hội thánh tổ chức thành công Đại hội đồng nhiệm kỳ II (2014 - 2018). Mục sư Điểu Bôi mong muốn trong thời gian tới, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Hội thánh trong các hoạt động tôn giáo.


Ngày 10/02/2015, đại diện 2 Hội thánh Tin lành đến chào thăm và chúc Tết Ban Tôn giáo Chính phủ. Đại diện cho Hội thánh Báp tít Việt Nam (Nam Phương) có mục sư Đoàn Xuân Tiến, Trưởng Đại diện Hội thánh tại Tp Hà Nội; Đại diện cho Hội thánh Liên hiệp Truyền giáo có ông Đỗ Đình Phong, Phó Tổng quản nhiệm Hội thánh.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ tiếp đoàn có bà Hoàng Thị Thảo, Vụ trưởng Vụ Tin lành cùng chuyên viên Vụ Tin lành. Thay mặt giáo hội, các trưởng đoàn gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe tới lãnh đạo và toàn cán bộ của Ban Tôn giáo Chính phủ nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi. Nhân dịp này đại diện các giáo hội đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của Hội thánh và cám ơn Ban Tôn giáo Chính phủ trong thời gian qua đã hướng dẫn cho các giáo hội hoạt động chấp hành đúng chính sách pháp pháp luật của Nhà nước. Thay mặt Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ, bà Hoàng Thị Thảo cảm ơn, chia sẻ những khó khăn, hướng dẫn Hội thánh một số hoạt động theo quy định và chúc sức khỏe, an lành, hạnh phúc tới các chức sắc, chức việc và tín hữu của các Hội thánh nhân dịp Tết cổ truyền.


 
Đoàn Hội Thánh Bap-tit Việt Nam (Nam Phương)




Đoàn Hội Thánh Liên Hiệp Truyền Giáo Việt Nam


Chiều ngày 12 -02 -2015, được sự ủy quyền của lãnh đạo Ban, đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ do bà Hoàng Thị Thảo, Vụ trưởng Vụ Tin lành làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán Ất mùi năm 2015.


Tiếp đoàn về phía Hội thánh có Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc và các Mục sư trong Ban Trị sự Trung ương Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc.

          Thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ, bà Hoàng Thị Thảo gửi lời chúc mừng năm mới an lành và hạnh phúc đến Mục sư Hội trưởng và các Mục sư trong Ban Trị sự Trung ương, qua các Mục sư, bà gửi lời chúc mừng năm mới đón nhiều hồng ân của Thiên Chúa, bình an và thắng lợi đến bà con tín đồ Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc. Bà đánh giá cao sự nỗ lực của các chức sắc Tin lành trong việc đoàn kết, hướng dẫn bà con tín đồ thực hiện đúng Hiến chương, điều lệ và tuân thủ quy định của pháp luật trong các hoạt động tôn giáo.

          Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Ban, bà Hoàng Thị Thảo và chuyên viên Vụ Tin lành Ban Tôn giáo Chính phủ thời gian qua đã tạo điều kiện, giúp đỡ Hội thánh trong các sinh hoạt tôn giáo. Mục sư cũng thông tin đến bà Hoàng Thị Thảo những kết quả hoạt động mục vụ của Hội thánh đã tạo nên sự phấn khởi trong bà con tín hữu Tin lành.

          Nhân dịp đón xuân mới Ất mùi năm 2015, Mục sư Hội trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất, thành công và hạnh phúc đến lãnh đạo Ban, bà Hoàng Thị Thảo và toàn thể công chức, viên chức Ban Tôn giáo Chính phủ./.

(Tổng Hợp)
Nguồn: http://btgcp.gov.vn/


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét