Nhận lì xì Tết Tân Mão 2011 từ Dulichbui.org

Dulichbui's Blog - Chỉ còn 19 ngày nữa là đến Tết Tân Mão 2011... Bạn đã có dự định gì cho những ngày đầu năm mới chưa? Tận hưởng không khí ấm cúm của những ngày đầu năm cùng gia đình? Gặp gỡ bạn bè, người thân? Hay là sẽ đón Tết tại đâu đó trên chuyến hành trình đầu năm của mình?...
Chúc mừng năm mới 2011
Nhân dịp Tết Tân Mão 2011, Tùng Lâm xin chúc các anh, các chị và các bạn - những người đã luôn quan tâm, động viên và ủng hộ Dulichbui dot Org trong thời gian qua một năm mới an khang thịnh vượng và hạnh phúc. Mong rằng Tùng Lâm và Dulichbui dot Org sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ từ phía các anh/chị/bạn.
Xin nhận từ Tùng Lâm lòng biết ơn sâu sắc nhất.
Để thay lời cảm ơn, Tùng Lâm cũng có món quà gọi là lì xì đầu năm dành cho tất cả anh/chị/bạn: Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận.
Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận là Ebook thứ hai trong dự án Ebook hướng dẫn du lịch Việt Nam do Tùng Lâm khởi xướng. Ebook giới thiệu đến đọc giả một cái nhìn tổng quan về Tỉnh Bình Thuận (lịch sử - văn hóa, lễ hội, các điểm thăm quan,...) và những thông tin hướng dẫn du lịch cần thiết (đi và về, đi lại, lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, các thông tin cần biết,...).

Làm sao để nhận được lì xì?
Để nhận được quà lì xì từ Tùng Lâm, anh/chị/bạn chỉ cần truy cập http://blog.dulichbui.orgđể lại ít nhất 3 comments tại 3 bài viết khác nhau trên blog này.

. Yêu cầu:
  • Nội dung comment phải có liên quan đến nội dung bài viết. Các comments không liên quan sẽ bị xóa bỏ và không được tính.
  • Các bài viết được chấp nhận comment phải là những bài viết được đăng sau ngày 1/1/2011. Các bài viết đăng trước đó không được tính.
  • Khi comment xin vui lòng cung cấp tên và địa chỉ email chính xác để Tùng Lâm gửi Ebook (trường hợp bạn nhận được lì xì).
Hình thức nhận lì xì
Tùng Lâm sẽ tổng hợp tất cả các comment (tính từ ngày 1/1/2011) trên http://blog.dulichbui.org. Những bạn nào có đủ 3 comments sẽ nhận được quà từ Tùng Lâm (nhận qua email).
Cơ hội đi du lịch Thái Lan miễn phí?
Nếu Tùng Lâm may mắn đoạt giải cao nhất tại cuộc thi viết Medical Tourism Blog Contest, Tùng Lâm sẽ dành một giải thưởng nhận được từ cuộc thi để tặng cho bạn đọc may mắn nhất.

Làm sao biết được người may mắn?
Từ danh sách các bạn nhận được lì xì, Tùng Lâm sẽ tiến hành quay số (tiến hành tại random.org) để chọn ra người may mắn nhất.
Xin nhắc lại là chỉ khi Tùng Lâm may mắn nhận được giải thưởng cao nhất từ Medical Tourism Blog Contest thì mới tiến hành quay số may mắn.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét