VietJet Air chính thức bay từ 25/12/2011

Dulichbui's Blog - Sau nhiều lần trì hoãn, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Vietjet Air sẽ chính thức cất cánh vào ngày 25 tháng 12 năm 2011.
Website Vietjet Air
Thông tin từ Vietjet Air cho biết, hãng hàng không này sẽ thực hiện các chuyến bay đầu tiên trên đường bay TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội vào ngày 25 tháng 12 năm 2011 với tần suất mỗi ngày 2 chuyến khứ hồi.
Trong tương lai gần, VietJet Air sẽ mở bán vé cho chặng bay TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng từ tháng 2/2012, các tuyến bay nội địa khác sẽ được hãng khai thác trong năm 2012.
VietJet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép để khai thác các đường bay nội địa và quốc tế. VietJetAir sẽ hoạt động theo mô hình hãng hàng không giá rẻ với phương châm là mang lại cơ hội bay cho tất cả mọi người dân Việt Nam thông qua chính sách giá linh hoạt và cạnh tranh nhất để khách hàng lựa chọn.
Theo Tùng Lâm ghi nhận trong thời gian qua Vietjet Air đã có những động thái rất rõ ràng để chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên của hãng như:
  • Tổ chức hội nghị thương mại toàn quốc tại khu resort 5 sao Furama (Đà nẵng) vào ngày 19/11/2011 với sự tham gia của 150 đại biểu là quan chức của Văn phòng Chính phủ, Cục hàng không Việt Nam, lãnh đạo UBND thành phố Đà nẵng, các đối tác,...
  • Ra mắt phiên bản mới website đặt chổ trực tuyến của hãng tại địa chỉ www.vietjetair.com
  • Khai trương các phòng vé của hãng tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội
  • ...
Vé điện tử của Vietjet Air (qua email)
Để đặt vé máy bay của Vietjet Air, các bạn có thể truy cập website chính thức của hãng (www.vietjetair.com), hệ thống các phòng vé, các đại diện thương mại và đại lý, hoặc qua tổng đài 1900 1886.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét