DƯ LUẬN VỀ CUỐN BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG

Cuốn sách Bóng tối của ánh sáng của tôi  về tiền bạc thì bình thường nhưng về sự đồng cảm thì có thể nói đã thành công rực rỡ. Nghe nói ông Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Văn học Nghệ thuật Trung ương rất thích bài Các Mác-một tình yêu bao la; còn Nhà thơ Hữu Thỉnh, Chủ tịch Hội Nhà Văn VN, đã kiếm số điện thoại gọi trực tiếp cho tôi, khen ngợi cuốn sách. Các nhà phê bình Hồng Diệu, Nguyễn Văn Lưu đều thích thú khi đọc nó. PGS Lưu Khánh Thơ, con nhà thơ Lưu Quang Thuận, em nhà thơ Lưu Quang Vũ, gọi điện cảm ơn tôi không ngờ được tặng sách, nói trong sách có những vấn đề quá cao siêu. Tôi bảo tặng Thơ vì ấn tượng tốt khi gặp ở Viện Văn trong cuộc Hội thảo thơ NQ Thiều và trong cuốn sách có đôi lần tôi trích dẫn thơ anh Vũ và chị Quỳnh.
Ngoài ra còn có rất nhiều bạn đọc blog cũng thích thú cuốn sách. Như thư của bạn Đoàn Tâm dưới đây:
Đoàn Tâm's profile photoĐoàn Tâm (<doantam3379@gmail.com>11:29 PM (10 hours ago))
to me:

Gửi chú Đông La

Cám ơn chú về quyển sách mới in Bóng tôi trong ánh sáng.
Mấy hôm nay, sau khi nhận được quà (sách) do Thanh Tùng gửi tặng, cháu đã đọc và rất thích.
Mặc dù có một số bài đã được đọc trên blog của chú rồi nhưng vẫn thích khi đọc lại.
Có điều, khi đọc cháu cứ thầy vui buồn lẫn lộn. Vui vì được đọc những bài phê bình của chú ở nhiều khía cạnh, nhiều lĩnh vực, vừa văn học, khoa học kỹ thuật, triết học rồi lại cả chính trị xã hội nữa... ở mảng nào chú cũng viết rất tuyệt !
Để làm được điều đó hẳn chú phải là người kiến thức cực kỳ uyên thâm rồi. Do vậy, khi nghĩ lại bản thân thì cháu lại thấy buồn. Buồn vì mình hãy còn dốt quá, chú ạ.
Chúc chú sức khỏe và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nước nhà.
                  ĐOÀN TÂM
                 Long Biên - Hà Nội
đông la to Đoàn:
Cứ làm người tốt, tâm sáng, ủng hộ cái tốt là được rồi cháu ạ. Còn cao quý hơn vạn lần kẻ có chút tài nhưng tâm đen kịt”.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét