- Làm sao để bạn có thể bán những mặt hàng có giá trị lớn một cách hiệu quả nhất?
- Làm thế nào để tạo sự tin tưởng và gắn bó lâu dài với khách hàng?
- Bạn muốn khách hàng quyết định mua hàng trên tinh thần tự nguyện và thoải mái nhất?
- Mục tiêu:
- Đào tạo chuyên viên sales bán hàng trực tiếp có đủ kiến thức về “bán hàng giá trị” (integrity selling), đủ sức tự mình xử lý mọi tình huống trên thực địa trong quá trình bán hàng giá trị.
- Rèn luyện những kỹ năng nền tảng để bán hàng giá trị. Các kỹ năng này đều sẽ giúp ích nhiều cho cuộc sống bản thân, giúp tư duy tốt hơn, xóa bỏ mặc cảm và tăng tự tin để bước lên những nấc thang cao hơn và cao nhất trong sự nghiệp của mình
- Nội dung:
- BUỔI 1: LÝ THUYẾT BÁN HÀNG GIÁ TRỊ
- Bán hàng giá trị là gì?
- Bán hàng giá trị khác các kiểu bán hàng khác như thế nào?
- Bán hàng giá trị làm tăng giá trị cho người bán như thế nào?
- Chuyển từ “tin” (believe) sang “tin tưởng” (trust) như thế nào?
- Phân loại nhanh tâm lý khách hàng (4 nhóm)
- “Hiểu rõ khách hàng” trước khi bán hàng.
- “Hiểu rõ sản phẩm” mình đang bán
- Luyện khả năng nói lưu loát và thuyết trình ngắn
- BUỔI 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG GIÁ TRỊ VÀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC
- Quy trình bán hàng giá trị AIDINC
- Luyện khả năng nhận xét và phán đoán
- Luyện cách mở đầu câu chuyện có duyên để không bị từ chối
- Cách dẫn dắt câu chuyện trong khi bán hàng
- Cách khai thác thông tin từ khách hàng với tinh thần “tự nguyện”
- Cách tạo niềm tin cho khách hàng
- Cách “chốt” sales
- Thực hành kỹ năng thuyết phục
- BUỔI 3: THỰC HÀNH VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ
- Thực hành “face to face”
- Thực hành bán hàng cho một nhóm nhỏ
- Tạo sự “tin tưởng” lâu dài và làm tăng giá trị bản thân
- Tóm lược các vấn đề cốt lõi của bán hàng giá trị
- Nhắn nhủ: “tạo giá trị cho bản thân” và giữ gìn nó cho cuộc sống của mình
- Giải đáp thắc mắc
- Phát chứng nhận
- BUỔI 1: LÝ THUYẾT BÁN HÀNG GIÁ TRỊ
- Lợi ích:
- Được trang bị kiến thức chuẩn về “bán hàng giá trị”, là xu hướng bán hàng của thể ký 21.
- Học được kỹ năng thuyết trình ngắn và thuyết phục.
- Học được cách trò chuyện và đặt câu hỏi “có duyên”.
- Học khả năng phán đoán, nhận biết cơ hội bán hàng qua “trò chuyện” với khách hàng.
- Biết cách làm vừa lòng người khác mà vẫn làm tăng giá trị bản thân (không cần phải “lòn cúi”)
- Biết cách “hạ nhiệt” những khách hàng nóng tính nhất và biến họ thành những khách hàng trung thành nhất.
- Biết cách tư duy một vấn đề, biết rõ lý do tại sao mình thất bại và thành công.
- Có đủ tự tin để chinh phục bất kỳ khách hàng mục tiêu nào.
- Biết cách chốt sale một thương vụ.
- Biết cách tạo giá trị cho bản thân và giữ gìn nó cho cuộc sống của mình.
- Đối tượng:
- Bất cứ ai muốn trở thành chuyên viên sales chuyên nghiệp.
- Bất cứ ai muốn có kiến thức và kỹ năng về sales để giảm “xơ cứng” trong tư duy và hành xử như “dùi đục” của mình. Khi “sở hữu” khả năng “mềm mỏng, uyển chuyển và linh hoạt” của sales, bạn sẽ xử lý công việc hiệu quả hơn, yêu công việc hơn và đối xử với mọi người “nhân văn” hơn.
- Sinh viên mọi ngành nghề muốn trang bị thêm kỹ năng sales để tăng khả năng thành công khi phỏng vấn xin việc sau này. Ngành nào cũng có “bán hàng giá trị”. Biết cách tạo ra giá trị, phát triển và giữ gìn nó, giúp bạn không sa đà vào cuộc chiến giành giật nhau bằng “giá cả”, thay vì “giá trị”.
- 0902424114 Mr. Hiếu
- THÔNG TIN GIẢNG VIÊN: Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
- Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.
- Đỗ Văn Hiếu đã thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau gần nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, quảng cáo, truyền thông.... với vai trò quản lý và lãnh đạo PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và tư vấn - cố vấn cho CEO.Đỗ Văn Hiếu (1986) – H. Mộ Đức – T. Quảng NgãiQuá trình công tác:- Trong 8 năm vừa học vừa làm anh trải qua 11 công ty ( từ công ty nhỏ đến tập đoàn) ở 9 vị trí khác nhau ở 6 lĩnh vực (Mỹ Phẩm, Giáo dục, truyền thông – Quảng cáo, Công Nghệ, Bất Động Sản, Tư Vấn) không liên quan gì nhau anh điều gặt hái thành công- Từ 1 nhân viên kinh doanh thăng cấp 6 lần trong năm để trở thành giám đốc kinh doanh lãnh đạo hơn 50 nhân viên!- Từ 1 Nhân viên Marketing -> trở thành Giám Đốc Marketing- Từ 1 Trợ Lý Giám Đốc - > Trở thành Tổng Giám Đốc –> Chủ tịch HĐQT.- Từ tay trắng trở thành chủ hệ thống doanh nghiệp triệu đô ở tuổi 27.Đã từng công tác ở 7 công ty:
Công Ty THHH Đại Vĩ, Công Ty TNHH Giao Nhận TTF, Công Ty Phần Mềm Kỷ Nguyên Mới, Công Ty Bất Động Sản Sài Gòn Mới, Công Ty CP Sacomreal, Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng. Công Ty Mạng lưới hữu nghị (FNC).Hiện Anh Đang công tác 4 công ty chính:Chủ Tịch HĐQT – Kim Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty CP Sàn Trực Tuyến ( STT GROUP)Giám Đốc Kinh Doanh Công Ty CP An Cư Lạc Nghiệp – Thuộc Thái Sơn Group – Bộ Quốc Phòng.Chủ Tịch HĐQT – Kim CEO Công Ty CP Hội Triệu Phú.Giám Đốc Marketing Công Ty Đầu Tư xây Dựng Và BDS Huỳnh Châu.Ngoài ra đang tư vấn cố vấn, Thành viên sáng lập của nhiều công ty , tổ chức khác nhau.Những thương hiệu do Đỗ Văn Hiếu Sáng lập và Điều Hành chínhHỆ THỐNG CÔNG TY TRỰC THUỘC STT GROUP - DO ĐỖ VĂN HIẾU SÁNG LẬP Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ - HTP EDUCATIONĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại : 0902424114 Fax: + 84 8 3929.5555
0 nhận xét:
Đăng nhận xét