TÂM SỰ CÙNG BÀ

( Nhân ngày bà biểu diễn bài chèo: HÁT VỀ THẦY CHU VĂN AN, trước đền thày, nhân ngày giỗ thày)

Tôi bà sắp tuổi vàng rồi
Bà còn hát khỏe nên tôi viết chèo
Giọng bà êm ả trong veo
Nghe như gió thổi thông reo ngút ngàn
Tôi viết về thày Chu Văn An
Bà lên biểu diễn vẹn toàn vui thay
Kết thúc lại được khen ngay
 "Cặp đôi hoàn hảo" quả tay khôi hài
Tôi thì đã bị nặng tai
Bà gầy đau yếu cũng vài năm nay
Rằng tôi cận nghĩ thế này
Chồng say sáng tác, vợ say hát chèo
Khán giả họ chỉ dõi theo
Nội dung câu chèo và giọng hát thôi
Nào đâu có một mình tôi
Đỗ Tuân, Thanh Dạ, Anh Ngôi khác gì
Ngắm rồi nhận xét chi ly
Tôi chẳng bình gì chỉ nghĩ thầm thôi
Nếu mời về hát giúp tôi
Chắc bà hẳn rồi chẳng khác Song Thu
             27-2-2014
             Bùi Trác Trường
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét