BẢN DỰ THẢO ĐƠN KIỆN THU UYÊN CỦA ÔNG CẤN VĂN HÀNH


Cô Vũ Thị Hòa gọi điện cho tôi bảo cô Thu Uyên gây tội sẽ bị Trời Phật trừng phạt, quả báo, không thoát được, vì luật của thế giới tâm linh nghiêm lắm không giống như luật đời, những kẻ gian manh vẫn có thể cấu kết với nhau lách luật, thậm chí dùng quyền lực đạp trên luật, trốn tội. Cô đi làm tâm đức mà thấy đệ tử của cô, rồi thân nhân LS kiện Thu Uyên nhiều quá, cô rất đau khổ. Tôi nói, cô Thu Uyên gây tội, mình phải kiện là để chặn bàn tay tội ác của cô ta lại, không để cô ta gây thêm tội, như thế là mình giúp cô ta chứ không phải mình hại cô ta. Nghe người ta nói cô ta từng bị kỷ luật, bị đuổi khỏi đài vì mất đạo đức. Cả nước VN không lẽ thiếu người tâm sáng, tài cao, dáng đẹp hơn cô ấy cả tỉ lần hay sao mà ông Trần Bình Minh, khi quay lại nắm VTV, lại cho một người thất đức như cô ta làm những chương trình về nhân đức. Thật không sao hiểu nổi, chỉ có bồ bịch với nhau mới có sự ưu ái ngược đời như thế mà thôi. Không ngờ dư luận xì xào bảo Minh và Uyên từng bồ bịch với nhau thật, còn có con riêng với nhau nữa. Em thì không tin. Trần Bình Minh, con cụ Trần Lâm, luôn là niềm tự hào của dân Hải Dương chúng em mà! Còn bây giờ mình biết Thu Uyên sai mà không kiện thì chính mình cũng lại sai. Hơn nữa, với cô đã xuất gia, cô hiểu rõ sứ mệnh của mình, những hành động xấu phàm tục như của Thu Uyên với cô là vô nghĩa, nhưng lại là nỗi đau rất lớn với người thân của cô, với đệ tử của cô. Nên kiện Thu Uyên không chỉ để bảo vệ cô mà còn bảo vệ họ nữa. Nghe tôi trình bầy cô lại vui vẻ đồng ý.
Còn sau đây là dự thảo đơn kiện Thu Uyên của ông Cấn Văn Hành. Thu Uyên từng cho ông Cấn Văn Hành đóng giả nhân chứng, móc ngoặc với cô Vũ Thị Hòa lừa đảo:


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét