ĐƠN TỐ CÁO THU UYÊN CHíNH THỨC CỦA ÔNG CẤN VĂN HÀNH



Sau khi được tư vấn, ông Cấn Văn Hành đã quyết định tố cáo cô Thu Uyên phạm tội hình sự, đề nghị công an điều tra và tòa án xét xử.
Ông Cấn Văn Hành là người từng nhờ cô Vũ Thị Hòa tìm được anh ruột. Ông cũng là người chứng kiến chôn các liệt sĩ ở Chư Păh. Bằng chứng chính là việc ông đã nói đúng tên LS Phạm Xuân Sinh với chị Hà Thanh Nhàn, người con dâu của LS, đã nhiều lần cùng gia đình đi tìm kiếm bố chồng mà không được. Vì thế cô Vũ Thị Hòa mới được mời. Ông Hành biết tin nên đã đi coi chứ hoàn toàn không phải được mời chứng kiến. Với khả năng siêu phàm của cô Hòa, sau khi phát quang hàng trăm mét đường rừng, dưới sự giám sát của hàng trăm người, kể cả thân nhân LS, cô đã tìm được trong sự khâm phục của những người chứng kiến từ đầu. Một việc làm ân đức đến thế không vinh danh đã là quá thiếu sót, vậy mà Thu Uyên và VTV còn vu cáo, còn mong muốn cô Hòa bị bắt nữa thì quả là tội ác trời không dung đất không tha.
Sáng nay có tin động trời, phim trường VTV bị cháy rụi, không biết có phải VTV bị quả báo không, khi di hài những anh hùng liệt sĩ bị cô Thu Uyên phủ nhận trên sóng VTV, cho là "một thứ đất đen"???!!! Tội nghiệp ông thợ hàn vì dính vào cái nơi bị quả báo mà mang tội!
Dưới đây là nội dung đơn kiện của ông Hành, ông nhờ tôi đăng để nhiều người biết. Còn bản chính thức phải có chữ ký đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật:


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – hạnh phúc
------
                          Bình Phước, ngày   22   tháng  01 năm 2014

ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP
Hành vi vu cáo công khai của bà Thu Uyên trên chương trình truyền hình
            Kính gửi : - CÔNG AN QUẬN 3  THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
            Bên tố cáo :   CẤN VĂN HÀNH      Sinh năm 1939.
Địa chỉ thường trú : Thôn 2, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
Số CMND :  285033919 do Công an tỉnh Bình Phước cấp ngày 28/5/2013.
Điện thoại :   0982 202 508
Bên bị tố cáo :
            Bà Thu Uyên, Biên tập viên và dẫn chương trình “Trở về từ ký ức” thuộc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ :  số 232/14 Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
           NỘI DUNG TỐ CÁO:
Hành vi vu cáo công dân công khai của bà Thu Uyên trên chương trình truyền hình VTV1
Tôi là thương bình, Trưởng đoàn  tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Năm 2011 tôi có nhờ cô Vũ Thị Hòa tìm hài cốt anh trai tôi là liệt sĩ Cấn Văn Học. Cô Hòa đã chỉ chính xác vị trí hài cốt anh trai tôi cùng một số di vật. Hôm ấy, trong di vật không có bi đông.  Nhưng tại Chương trình “Trở về từ ký ức” số  25 phát trên VTV1 lúc 14 giờ 15 phút ngày 12/01/2014, bà Thu Uyên đã đưa ra chiếc bi đông của ông Nguyễn Đức Sở, nói rằng cô Vũ Thị Hòa đã tìm được chiếc bi đông này và tôi khắc tên anh trai tôi vào đó. Đây là bà Thu Uyên đã tạo dựng di vật giả để vu khống tôi và cô Vũ Thị Hòa.
Sự việc thứ hai là ngày 30/9/2013, cô Vũ Thị Hòa đã quy tập 04 hài cốt liệt sĩ tại Ya Khươl huyện Chư Pa’h tỉnh Gia Lai là hoàn toàn chính xác nhưng bà Thu Uyên lại kết tội tôi và cô Vũ Thị Hòa chôn di vật trước đó trong các bộ hài cốt rồi đào lên. Đó là sự vu khống trắng trợn, xâm hại đến danh dự của chúng tôi.
Trong quá trình làm các chương trình này, bà Thu Uyên đã không gặp trực tiếp tôi, không chứng kiến việc tôi làm, chỉ nghe đối tượng xấu đã từng bị khai trừ khỏi Đảng cộng sản Việt Nam cung cấp thông tin sai sự thật, nhưng lại ngang nhiên vu khống, bôi nhọ tôi trên chương trình “Trở về từ ký ức” của VTV1.
Hai việc làm trên của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và bà Thu Uyên đã xâm phạm trắng trợn đến danh dự, nhân phẩm của tôi, một công dân được pháp luật bảo vệ.
Căn cứ vào
Điều 122 Bộ luật hình sự: “Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm”. Và, theo Khoản 4 Điều 9 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật báo chí năm 1999, tôi kính đề nghị Công an hình sự quận 3 thụ lý, điều tra và đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân Quận 3 khởi tố bà Thu Uyên nhằm xét xử đúng người, đúng tội. Đồng thời Buộc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và bà Thu Uyên phải công khai cải chính và xin lỗi tôi trên chương trình “Trở về từ ký ức” trong 03 kỳ liên tục  kể từ khi bản án của phiên tòa hình sự có hiệu lực.
Trân trọng cảm ơn!

                                                                 Người tố cáo:

 

                                                            CẤN VĂN HÀNH


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét