Tôi là ai- Bích Vân?






Tôi là ai?
Trình bày: Bích Vân

Bao lần mắt, lệ nhòa ướt đẫm.
Bao niềm đau, vây chất trong tâm.
Đã chất chứa từ lâu, nào ai có hay ?

Nhưng khi Người đến, Người đã gánh lấy.
Lau khô hết, nước mắt tôi đây.
Mang lại nguồn sống mới, và một tình yêu thiết tha…

Tôi là ai, mà Chúa yêu thương.
Hằng luôn chăm nom, gìn giữ ủi an,
và tâm linh con, được biến đổi luôn từ khi, đời con có Chúa.

Đổi thay đời con, bằng tiếng ru êm.
Ngài kêu con quay về hỡi con yêu và,
ban cho con, sự sống hiển vinh, vì Ngài hy sinh hết rồi.

Ôi rộng lớn thay,
Ôi lai láng thay,
tình Chúa cho người và cho chính tôi…

Tôi là ai, mà Chúa yêu thương.
Hằng luôn chăm nom, gìn giữ ủi an,
và tâm linh con, được biến đổi luôn từ khi, đời con có Chúa.

Đổi thay đời con, bằng tiếng ru êm.
Ngài kêu con quay về hỡi con yêu và,

ban cho con, sự sống hiển vinh, vì Ngài hy sinh hết rồi.


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét