PHÍA CHÂN TRỜI. MỘT CHẤM


mình cứ lang thang mình





          treo mình lên xà nhà
          bóng dài trên đất
          những con nhện giăng tơ bóng tối
          cơn mưa náo nhiệt ào qua

          thấy mình như một gã chiên
          nhờ người chăn như chăn kiến
          cái vòng tròn hư ảo
          suốt một đời đụng râu vào
          rồi quay lui

          con đường ổ trâu ổ gà
          vệt bánh xe nham nhở
          gù ghì như dã thú
          người với người với người song đôi

          với tay là chạm mây trời
          sự thật ngay dưới chân đụng hoài không tới
          may còn có em
          thật hơn mặt đất
          tiếng thở dài méo đêm…

          đi tìm những vùng chân lý
          gặp hỗn mang quá khứ
          mình cứ lang thang mình
          lang thang cả tầng sâu ký ức
          vọng về cơn xanh nhạt nhòa…

          còn chấm đen phía chân trời

          phía chân trời
          một chấm…
                             Pleiku 4/9/2013
         

         
 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét