Chống Chọi Với Ung Thư Cùng Thánh Linh Và Lời Chúa


Darlene Zschech Chống Chọi Với Ung Thư Cùng Thánh Linh Và Lời Chúa


Darlene Zschech tìm thấy sự yên ủi trong Đức Thánh Linh và Lời Chúa là sức mạnh trong mỗi hơi thở của cô.
Darlene Zschech là một ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát ngợi khen, thờ phượng được xức dầu như To You, Worthy is The Lamb, At the Cross,  Saviour… Cô được xem như “người tiên phong của phong trào thờ phượng hiện đại” và là cựu mục sư thờ phượng của hội thánh Hillsong. Hồi tháng 12/2013, cô  được chuẩn đoán bị ung thư vú và được phẫu thuật tại một bệnh viện ở Sydney ngay trong dịp Giáng Sinh.
darlene3
Bất chấp những đau đớn, khó khăn trong quá trình trị liệu hóa học, tóc bắt đầu rụng dần, cô ca sĩ cho biết cô tìm thấy sự yên ủi trong Đức Thánh Linh và Lời Chúa là sức mạnh trong mỗi hơi thở của cô. “Mặc dù những ngày đó rất khổ sở nhưng Thánh Linh đã đưa tôi đến sự an nghỉ vô hạn và Lời Chúa gìn giữ tôi từng phút từng giây. Tất cả những gì tôi có thể nói là “ ân điển, ân điển và càng nhiều ân điển””.
Các trưởng lão của hội thánh đã cầu nguyện, xức dầu cho cô với sự hiệp thông và uy quyền. Zschech cho biết cô đã từng kinh nghiệm 2 phép lạ trên cơ thể mình và cô tin rằng sẽ còn những phép lạ nữa sẽ đến.
Nhạc sĩ nổi tiếng này cũng cho biết sáng tác là một niềm an ủi lớn của cô và cô có kế hoạch sẽ chia sẻ những bài hát được sinh ra từ cơn thử thách này. “Tôi có những bài hát và suy nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ khi tôi đã vượt qua được ngọn núi này. Thực tế là chúng tôi dự định sẽ tổ chức 1 buổi lễ Tạ ơn vào tháng 11 tại Hội Thánh nơi chúng tôi sẽ ghi âm những bài hát đó. Chúng tôi đơn giản chỉ muốn nơi đó tràn ngập những lời ngợi khen vì những điều Chúa đã làm”.
maxresdefault
Bốn tháng sau khi công bố căn bệnh của mình, Darlene Zschech sắp hoàn thành đợt hóa trị cuối cùng trong 6 tuần. Trong một blog gần đây, cô chia sẻ “Hallelujah là từ duy nhất phù hợp vào thời điểm này. Tôi cảm ơn Chúa chuyện này sắp kết thúc. Quyền năng Thánh Linh an ủi và thêm sức cho tôi vượt quá những điều tôi đã từng kinh nghiệm trước đây”.
maxresdefault (1)
Những đau đớn và khó khăn trong quá trình hóa trị cũng không thể loại bỏ được khao khát thờ phượng Chúa và dẫn dắt dân sự vào sự thờ phượng của cô. Không bao lâu nữa, cô sẽ được trở lại là người hướng dẫn thờ phượng.“ Dù có chút nóng vội nhưng dẫn dắt mọi người vào đền thờ của Chúa là vinh dự lớn nhất của tôi. Đơn giản là tôi không thể chờ được nữa. Sự hiện diện của Ngài thực sự là thiên đường”.
Quý vị có thể xem một vài video clip hướng dẫn thờ phượng của cô Darlene Zschech theo các đường link dưới đây:
Nguồn Oneway.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét