Denzel Washington Giữ Thói Quen Cầu Nguyện


Denzel Washington Và Bí Quyết Để Giữ Thói Quen Cầu Nguyện Buổi Sáng


Denzel Washington-một diễn viên nổi tiếng từng thắng giải Oscars- đã chia sẻ một mẹo nhỏ để chắc chắn rằng các tín hữu sẽ không bỏ qua cầu nguyện mỗi buổi sáng – hãy đặt giày dưới gầm gường. Làm như vậy nghĩa là mỗi buổi sáng bạn sẽ phải quỳ xuống.
Trong video chia sẻ trên Facebook của nam diễn viên Tyrese Gibson của Fast & Furious, Denzel Washington đang trò chuyện cùng những diễn viên tập sự về đức tin và sự cảm tạ của ông. Ông nói “Tôi cầu nguyện rằng các bạn sẽ đặt giày dưới gầm gường mỗi đêm, như vậy mỗi sáng bạn sẽ phải quỳ xuống để tìm chúng. Và trong khi bạn cúi xuống như vậy, hãy cảm ơn Chúa vì ân điển, sự thương xót và sự hiểu biết. Chúng ta không xứng đáng với những điều đó nhưng lại nhận được rất nhiều. Nếu bạn bắt đầu nghĩ về tất cả những điều bạn có để cảm ơn Chúa, đó là cách bắt đầu một ngày dễ dàng.”

051413-shows-beta-actor-denzel-washington-2
Washington hiện là ngôi sao của vở kịch Broadway “A Raisin in the Sun”. Ông cho biết ông và dàn diễn viên luôn cầu nguyện trước mỗi vở diễn. Họ cầu nguyện để có thể cảm động tấm lòng của ai đó ngồi dưới, người mà cần họ trong đêm diễn.
Một lời khuyên khác ông dành cho những diễn viên tập sự là tập trung sử dụng khả năng của họ cho điều gì đó ý nghĩa, chứ đừng dùng để tích trữ giàu có trên đất này.
“Chúng ta đều có những ân tứ độc đáo để đi ra và đụng chạm, cảm động mọi người. Hãy hiểu ân tứ đó, bảo vệ và trân trọng nó, tận dụng nó và đừng lợi dụng nó. Bạn sẽ không bao giờ thấy một chiếc U-haul đằng sau một chiếc xe tang. Hiện tại, tôi được ban phước để kiếm được hàng trăm triệu USD trong cuộc đời mình. Tôi không thể mang chúng theo tôi, bạn cũng vậy. Mấu chốt không phải là bạn có bao nhiêu, mà là bạn đã làm gì với những điều bạn có”.
Nam diễn viên này là một tín đồ của West Angeles Church of God in Christ trong hơn 30 năm qua và ông cũng từng nói ông đọc Kinh Thánh mỗi ngày. Trong một bài phỏng vấn hồi 2012, Washington đã chia sẻ câu chuyện khi ông kinh nghiệm Đức Thánh Linh một cách mạnh mẽ đến nỗi khiến ông phải sợ hãi. “Quá dữ dội, nó khiến tôi mất kiểm soát. Tôi gọi mẹ và mẹ tôi nói tôi đang được đầy dẫy Thánh Linh. Khi đó, tôi có vẻ giống như “điều đó có nghĩa là con không thể uống rượu được nữa sao?”
denzel-washington-006
Nam diễn viên Tyrese Gibson cũng là một Cơ Đốc Nhân người đã làm chứng mạnh mẽ lại sự an ủi mà ông tìm thấy trong đức tin sau cái chết bi thảm của người đồng nghiệp Paul Walker trong một tai nạn xe hơi năm ngoái. Ông đã đăng một lời kêu gọi cầu nguyện ngay sau vụ tai nạn và sau đó ông chia sẻ rằng Fast & Furious 7 sẽ bắt đầu quay với những lời cầu nguyện cho người đồng nghiệp yêu dấu của họ. Ông đăng trên một website dành cho người nổi tiếng “Ân điển của Chúa là tất cả những gì chúng tôi có. Trước khi bắt đầu quay phim, chúng tôi đã có một lời cầu nguyện mạnh mẽ. Đó là sự bắt đầu, trước khi quay bất cứ cảnh nào. Đó là điều cần thiết cho chúng tôi để làm Fast & Furious 7”.
Ansther Van –  Theo christiantoday.com Oneway.vn:
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét