NHÀ THƠ VƯƠNG TRỌNG PHẢN ỨNG VTV

THOÁI THÁC LỜI MỜI VTV1.


Chiều nay, 14/10, tôi nhận được cú điện thoại của một cô làm ở VTV1 nhờ tôi phát biểu để ghi hình về một bộ phim chân dung của một nhà thơ nữ. Tôi đã thoái thác. Không phải vì quá bận, không phải vì không quen biết nhà thơ nữ đó, ngược lại, khá thân và thơ nữ sĩ khá hay. Nhưng tôi thoái thác vì chuyện VTV đã chọn Hoàng Quang Thuận thay mặt cho các nhà thơ Việt Nam, thay mặt cho nhân dân Quảng bình đọc thơ trong tang lễ Đại tướng. Tôi bảo tôi và dư luận đang bực, muốn hỏi tới ông Tổng giám đốc Trần Bình Mình sao để quân của ông ta làm ăn như vậy, coi thường dư luận như vậy. Cô nhân viên VTV1 nói rằng, cháu cũng nghe nói chuyện này nhưng đó là bộ phận làm chương trình thời sự. Tôi nói rằng, vẫn biết thế, nhưng một ngày nay đang tức VTV, nên không có lòng nào mà phát biểu về thơ văn trước ống kính máy quay của VTV cả, đợi khi nào hết giận thì sẽ tính sau. Và tôi cúp máy điện thoại!
Chiều nay chỉ có một chuyện như thế, xin tâm sự với các bạ FB!

Vương Trọng
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét