9 Ngôi Sao Cơ Đốc Của World Cup 2014


Trên trang tin tức Oneway.vn viết về  9 Ngôi Sao Cơ Đốc Của World Cup 2014: Ngày 12/6 World Cup 2014 sẽ khai mạc tại Brazil, hứa hẹn những trận cầu đỉnh cao hấp dẫn. Đây cũng sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ Cơ Đốc thể hiện niềm tin của mình. Hãy cùng điểm danh những ngôi sao World Cup năm nay đã thể hiện đức tin của mình với những mức độ khác nhau.

Tim Howard – Thủ môn, Mỹ

Giống như đồng đội Brad Guzan người mà Tim Howard sẽ cạnh tranh cho chiếc áo thủ môn tại Brazil, Howard là một Cơ Đốc Nhân mạnh mẽ và thường xuyên xuất hiện tại các bộ phim và tài liệu truyền giáo.

David Luiz – Hậu vệ, Brazil

David Luiz nổi tiếng với việc sử dụng chiếc xe được dán dòng chữ “Christ is Life” (Giê-xu là sự sống) trong mỗi lần tập luyện khi anh ở câu lạc bộ Benfica. Sau đó tại Chelsea, anh đã đặt tay cầu nguyện cho đồng đội Fernando Torres. Torres đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0.



Thiago Silva – Hậu vệ, Brazil

Là một Cơ Đốc Nhân mạnh mẽ, Silva đã dâng sự vinh hiển cho Chúa khi anh được phục hồi từ căn bệnh lao. Trong một cuộc phỏng vấn một kênh truyền hình của Pháp Canal +, anh nói “Tôi gần như đã chết vì bệnh lao cách đây vài năm. Chúa đã cứu tôi”

Raheem Sterling – Tiền vệ tấn công, Anh

Trên hành trình đức tin sau một thời trẻ con non dại, anh đã đăng tải những đoạn Kinh Thánh và cầu nguyện trước mỗi trận đấu. Anh nói với Daily Mail “Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ trở thành Cơ Đốc Nhân hoàn toàn. Mẹ tôi đã giúp đỡ rất nhiều, một sự ảnh hưởng lớn. Đức tin là một điều quan trọng với tôi. Mỗi trận đấu, tôi đều niềm tin nơi Chúa.”




Park Chu-Young – Tiền đạo, Hàn Quốc

Bất chấp giai đoạn khó khăn tại Arsenal, Park Chu Young nói trên tờ Guardian “ Lý do đầu tiên và chính yếu khiến tôi chơi bóng là để truyền giáo. Tôi sẽ hạnh phúc dù chỉ có 1 người quan tâm tới Cơ Đốc giáo vì tôi”.




Daniel Sturridge – Tiền đạo, Anh

Không bí mật về niềm tin Cơ Đốc của mình, khi chiến thắng Barclays trong giải Month, Sturridge nói “Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi”.

sturridge(Không xấu hổ khi nói với thế giới. Tôi được phước và tôi cảm ơn Chúa vì mọi điều đến với tôi. Luôn luôn dâng sự vinh hiển cho Chúa)

Javier Hernandez – Tiền đạo, Mexico

Cựu tiền đạo Manchester United này nổi tiếng vì anh luôn cầu nguyện trên sân trước khi trận đấu bắt đầu.



Shola Ameobi – Tiền đạo, Nigeria

Cựu tiền đạo Newcastle và anh trai Sammy là hai trong số các Cơ Đốc Nhân có giọng hát nhất của Premier League. Shola chia sẻ với Guardian “ Thật khó cho bất cứ Cơ Đốc Nhân nào không làm hài lòng những áp lực phải làm những điều mà mọi người đang làm. Đó là điều tôi đang phải giải quyết hoặc là cố gắng giải quyết, phần lớn trong sự nghiệp của tôi”.

Wayne Rooney – Tiền đạo, Anh

Anh là một khán giả của God TV và thú nhận rằng anh cảm thấy chương trình Todd Bentley’s revival services thật sự quyền năng và cảm động.

 

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét