Fred, Từ Kẻ Lăng Nhăng Thành Con Chiên

World Cup 2014: Fred Của Brazil Từ Kẻ Lăng Nhăng 
Thành Con Chiên

Trang tin tứcOnewayvn có viết vềTiền đạo Fred của đội Brazil- người nổi tiếng với những trò hề ngoài sân cỏ, giờ đây đã trở thành một Cơ Đốc Nhân ngoan đạo. Đây là một điều bất ngờ đối với tuyển quốc gia Brazil.

Nếu họ cá cược ai là người nhiều khả năng bước vào hội sở của International Evangelical Community, một hội thánh ngũ tuần trong khu phố Flamengo của Rio de Janeiro, Frederico Guedes có lẽ sẽ không được điểm cao trong danh sách này. Nhưng Fred gần đây đã trở thành tân tín hữu của hội thánh này trong khi anh nổi tiếng với những đêm tiệc thác loạn và lăng nhăng. Ngày 12/3, hình ảnh anh đi vào nhà thờ với Kinh Thánh trong tay trái đã bị bắt gặp.

Renato Gaucho- chủ tịch câu lạc bộ của Fred, ông cũng nổi tiếng với những trò hề kì quái, mặc dù đã giảm xuống từ sau khi ông nghỉ hưu trong những năm 90. Ông đã vô cùng ngạc nhiên trước sự biến đổi của Fred. “Anh ta đi nhà thờ? Tôi sẽ thành mục sư mất, vì chúng tôi đều tai quái như nhau. Chết mất thôi, anh ta là “vận động viên trong Đấng Christ”. Gaucho đã nói vậy với điệu cười rần rần.

The Brazil striker Fred, left, is now a devout Christian


Năm 1984, một nhóm cầu thủ được dẫn dắt bởi Baltazar người có biệt danh là “Tiền đạo của Chúa” thành lập the Athletes in Christ ( tạm dịch: Vận động viên trong Đấng Christ) – một tổ chức của các vận động viên Tin Lành mà sẽ chứng minh là một trong những group có sức mạnh ảnh hưởng nhất với bóng đá Brazil trong những thế kỉ tới.


Một điều ít ai biết là Neymar cũng là một Cơ Đốc nhân cùng với đội trưởng Thiago Silva và David Luiz của Chelsea, mặc dù khá thường xuyên nghe họ tạ ơn Chúa vì những thành tựu và phước hạnh.


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét