Phải Truyền Giáo Ở Những Nơi Sát Hại Cơ Đốc Nhân

Tại Sao Phải Truyền Giáo Ở Những Nơi Sát Hại Cơ Đốc Nhân

Trong trang Oneway.vn đã chia sẻ bài viết theo của Charismanews.com viết: Chris Franz cho rằng ông được tạo ra để đi đến truyền giáo ở những nơi mà người khác không đi.

Mặc dù nhà truyền giáo người Đức này đã dành nhiều năm phục vụ Hội thánh ở Châu Âu và Mỹ nhưng mong muốn cháy bỏng của ông là mang Tin Lành đến những vùng đất chưa được khai phá- đặc biệt là những bộ tộc và nhóm người nổi tiếng vì sát hại những người theo Chúa Giê-xu.

Từ khi hình thành mục vụ CITA (Christ Is the Answer, tạm dịch: Chúa Giê-xu là câu trả lời) và năm 1998, Franz đã lãnh đạo gần 100 chuyến truyền giáo và nhìn thấy hàng trăm nghìn người đến với Chúa Giê-xu – cũng như vô số các dấu kì phép lạ – khi ông đi đến những nơi nguy hiểm nhất thế giới để truyền giáo.

Chris-Franz-Wondo-Genet-Ethiopia


Mục vụ của ông trang bị và hỗ trợ một mạng lưới mục vụ và các nhà truyền giáo bản địa về xây dưng hội thánh và một vài trong họ đã tử vì đạo. Franz nói “Đó là cái giá chúng tôi phải trả. Chúng ta đang sống trong thời kì mà chúng tôi không thể chấp nhận bất cứ điều gì- thậm chí là cái chết- đưa chúng tôi ra khỏi cánh đồng của Chúa. Chúng ta đang ở đoạn cuối cùng để hoàn thành Đại Mạng Lệnh, và tôi tin rằng những vùng này của thế giới là những bước cuối cùng. Thế hệ này phải được cứu”.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét